วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

NC Chang You're Love VI




มือหนาปลดสายเชือกที่รัดเอวออกแผ่นอกขาวบ่างปรากฏสู่สายตาจนคนมองอย่างซีวอนกลืนน้ำลายลงคอดังอึ่กใหญ่ คยูฮยอนเอื้อมมือมาปิดหน้าอกตัวเองไว้กำลังจะอ้าปากโวยวายแก้เขินก็ต้องชะงักเมื่อกลีบปากหยักแนบทับลงมาริมฝีปากหยักได้รูปบดคลึงกลีบปากนิ่มให้เผยออ้าออกแล้วมันก็ได้ผลเมื่อคยูฮยอนเคลิ้มตามเผลอเปิดริมฝีปากออก


ลิ้นอุ่นที่ไวราวกับอาฟเตอร์ช็อคตามเข้าไปติดๆสำรวจโพรงปากเย็นชื้น เกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กที่กระถดถอยหนีมาดูดดึงแรงๆอย่างหิวกระหายแว่วเสียงครางอื้ออึงในคลำคอขาว เหมือนกับเชื้อเพลิงที่ไปปลุกอารมณ์ของซีวอนให้โหมกระหน่ำมากขึ้นร่างสูงไล้มือไปตามเอวบางสัมผัสผิวเนียนลื่นมืออย่างช้าๆ


อึ่ก..อือแค่นี้จริงๆที่คยูฮยอนสามารถส่งเสียงออกมาได้รู้สึกได้ว่ามือของตัวเองกำลังเก้ๆกังๆไม่รู้จะวางตรงไหนดีแต่เมื่อหันไปสบตากับซีวอนหลังจากที่ถอนริมฝีปากออกมาแล้วก็แทบจะมุดเตียงหนี สายตาพี่ซีวอนจะร้อนแรงเกินไปหรือเปล่าครับ ซีวอนอมยิ้มเมื่อเห็นใบหน้าเขินอายของคยูฮยอนมือหนาจับแขนเรียวให้มาคล้องคอตนเอง


ชั่ววินาทีที่คยูฮยอนกำลังมองตามว่าซีวอนนั้นทำอะไรกับแขนตัวเอง ก็ต้องสะดุ้งเมื่อรับรู้ได้ถึงความเปียกชื้นที่เข้าครอบครองยอดอกมือเรียวที่คล้องคอไว้นั้นกลับกอบกุมผมดำหนาไว้แน่น ความรู้สึกเสียวตีตื้นขึ้นมาในทันที เสียงหวานครางแผ่วใกล้หูของซีวอนยิ่งทำให้ปลายลิ้นหนาดูดดึงยอดอกแรงขึ้นในทันที


อ๊ะ..พะพี่ซีวอน..” นัยน์ตากลมโตที่เคยจ้องจะขู่เมื่อครู่ตอนนี้กลับหวานเยิ้มเสียจนดูน่าชัง ปลายลิ้นหนาตวัดไล้ไปที่รอบฐานของยอดอกสีชมพูอ่อนนึกหมั่นเขี้ยวมันเสียอย่างนั้นจึงเพิ่มแรงขบกัดจนยอดอกขึ้นสีแดงระเรื่อแล้วก็ได้รางวัลเป็นการทุบหลังเขาดังอั่ก


ผมเจ็บนะครับ!..อือพี่ซีวอน


แล้วไม่เสียวเหรอครับ?” ริมฝีปากหนาเม้มเข้ากับยอดอกที่ตอนนี้แดงระเรื่อตาคมกริบตวัดขึ้นมองคยูฮยอนที่ตอนนี้ตาหวานเยิ้มไปหมด ไม่ทันที่คยูฮยอนจะได้ตอบคำถามมือหนาข้างที่ว่างก็เลื่อนขึ้นมาบดขยี้ยอดอกอีกข้างอย่างแข็งขันคยูฮยอนที่ตั้งท่าจะทุบหลังซีวอนอีกรอบกลับครางเสียงหลงแทน ใบหน้าหวานที่มีเหงื่อผุดขึ้นตามไรผมไหนจะปากที่แดงช้ำจากการถูกจูบอีก ทุกๆอย่างของคยูฮยอนกำลังทำให้ซีวอนคลั่ง


มึงน่าฟัดขนาดนี้กูจะไม่ทนอีกต่อไป!


ซีวอนดันร่างของคยูฮยอนที่อ่อนปวกเปียกลงกับที่นอนนิ่มเห็นตามันหวานเยิ้มขนาดนี้ผมบอกตรงๆเลยว่าใจสั่น สายตาคมไล่มองสำรวจร่างกายของคนตรงหน้าอย่างละเอียดทุกสัดส่วนมันน่าทำรอยหมดจนซีวอนกลืนน้ำลายลงคออีกอึ่กใหญ่ มือหนาดึงรั้งเสื้อคลุมอาบน้ำออกแล้วโยนมันลงข้างเตียง


ยะอย่ามองนะครับ..” คยูฮยอนพูดเสียงแผ่วแล้วเอามือปิดส่วนอ่อนไหวที่ตอนนี้กำลังแข็งขืนเอาไว้ ซีวอนไม่ได้ตอบอะไรอีกมือหนาจับมือเรียวออกแล้วกอบกุมส่วนนั้นเอาไว้แทน มือหนากระชับส่วนที่อ่อนไหวเอาไว้เต็มมือแล้วออกแรงรูดรั้งช้าๆอย่างเนิบนาบจนก้นของคยูฮยอนกระดกขึ้นตามจังหวะของการขยับมือ


อ๊ะ..อ่าเสียงหวานครางแผ่วร่างกายของคยูฮยอนตอบสนองการกระทำของซีวอนในทุกสัดส่วนจริงๆ มือหนารูดรั้งส่วนที่อ่อนไหวเร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าส่วนปลายเริ่มมีน้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมา ร่างโปร่งหอบหายใจกระเส่าพร้อมกับวางมือลงบนไหล่กว้างแล้วออกแรงจิกจนแสบไปหมดแต่การกระทำแค่นี้นะหยุดซีวอนไม่ได้หรอก


พะพี่ซีวอน..ผมไม่ไหวอื้ออออคยูฮยอนบอกเสียงสั่นเพราะตอนนี้ซีวอนเอามือมากดปิดส่วนปลายทำให้คยูฮยอนรู้สึกอึดอัด กำลงจะชะโงกมาดูว่าทำไมพี่ซีวอนถึงหยุดก็ต้องหน้าแดงวาบเมื่อโพรงปากอุ่นกำลังอ้ารับส่วนที่อ่อนไหวเขาอยู่ มือหนาประครองส่วนที่อ่อนไหวที่ตอนนี้แข็งขืนและแดงจัดไวก่อนที่กลีบปากหยักจะรูดรั้งขึ้นลงอย่างช้าๆ การกระทำแบบนี้มันทำให้คยูฮยอนเสียวไปหมดปลายเท้าเรียวจิกเกร็งลงบนเตียงนอนที่รองรับคนทั้งคู่อยู่


อ๊ะพี่ซีวอน..เร็วหน่อยอื้ออออครางบอกสถานะเสร็จสรรพเพราะตอนนี้คยูฮยอนเสียวเกินทนกับการกระทำนี้ ดูเหมือนว่าพี่ซีวอนจะสนุกกับการชิมของเขาเสียเหลือเกิน เพราะปลายลิ้นอุ่นตวัดไล้ไปตาม
ท่อนเนื้อพร้อมกับขบเบาๆจนคยูฮยอนสะดุ้ง เมื่อเงยหน้ามองเห็นสีหน้าของคยูฮยอนที่คงจะทรมานน่าดู
ซีวอนจึงไม่แกล้งอีก กลีบปากหยักรูดรั้งส่วนที่อ่อนไหวเร็วขึ้นจนคยูฮยอนต้องกำผมหนาไว้ สะโพกอิ่มเกร็งกระตุกก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นจนเต็มปากของซีวอน


ร่างโปร่งหอบหายใจหนักเพราะไม่เคยกับเรื่องแบบนี้แต่ซีวอนหลังจากที่กลืนน้ำรักลงคอไปแล้วกลับยิ้มกริ่ม เพราะหลังจากนี้มันเป็นเวลาของเขา ร่างสูงขึ้นคร่อมคนที่กำลังหอบใจตามประสาคนที่ใจดี(?)เลยช่วยป้อนอ๊อกซิเจนให้ คยูฮยอนหรี่ตาลงยกแขนขึ้นคล้องคอร่างสูงให้ขยับตัวเข้าหามากขึ้นท่อนขายาวแทรกตัวเข้ามาตรงกลางลำตัวช้าๆนิ้วเรียวยาวแหวกเข้าไปในช่องทางคับแคบอย่างช้าๆจนคนที่กำลังถูกจูบนั้นสะดุ้งสุตัว คยูฮยอนสะบัดหน้าหนีแล้วครางเสียงหลง


อ๊า!!พี่ซีวอน..ผมเจ็บ!..”


อย่าเกร็งสิครับคยูฮยอน เชื่อพี่นะผ่อนคลายลงหน่อยกระซิบเบาๆที่ข้างใบหูนิ่มและไม่วายดูดติ่งหูให้อีกคนได้เสียวเล่นเพราะรู้ดีว่าสิ่งที่คยูฮยอนต้องเจอน่ะมันใหญ่กว่านิ้วหลายเท่า คยูฮยอนผ่อนลมหายใจออกช้าๆแต่ใบหน้าก็ยังเยเกเพราะรู้สึกเจ็บไปหมดแต่สิ่งที่ดึงความสนใจคยูฮยอนได้ดีนั่นคือการถูกร่างสูงขบเม้มตรงซอกคอ


ปลายลิ้นอุ่นแตะเบาๆที่ซอกคอไล้ไปมาช้าๆก่อนจะขบเม้มหนักจนเกิดรอยไม่ใช่แค่รอยที่ซีวอนได้แต่เสียงหวานที่ครางแผ่วนั้นซีวอนก็ได้ฟังมันเหมือนกัน ลากริมฝีปากต่ำลงมาเรื่อยๆแล้วขบเม้มดูดกัดจนตอนนี้ซอกคอรวมไปทั้งไหล่ลาดมีแต่รอยแดงเต็มไปหมด มือหนาอีกข้างไล้ต้นขาของคยูฮยอนขึ้นมาช้าๆเพื่อเรียกความสนใจจากคยูฮยอนและมันก็ได้ผล


อ่ะ..อ๊า..” มือเรียวที่ยึดเกาะไหล่หนาไว้ถูกจิกและลากลงมาจนเป็นรอยเล็บแต่ซีวอนก็ไม่ได้สนใจตอนนี้คนตรงหน้านี่น่าสนใจกว่าเยอะ นิ้วยาวเริ่มขยับในช่องทางคับแคบที่ตอนนี้มันโอบรัดนิ้วผมจนเจ็บไปหมดมือหนายกขาเรียวให้ขึ้นมาเกี่ยวเอวแล้วขยับนิ้วยาวเข้าออกเป็นจังหวะจนเริ่มเร็วขึ้น


พะพี่อ๊ะ..ซีวอนเข้ามาเถอะคะครับน้ำเสียงหวานครางกระเส่ามันดูยั่วยวนอย่างบอกไม่ถูก นิ้วเรียวยาวถูกถอนออกจากช่องทางคับแคบแล้วประครองลูกรักของตัวเองออกมาพร้อมกับรูดรั้งมันเบาๆ คยูฮยอนกัดปากแน่นกับภาพที่ได้เห็นเพราะของพี่ซีวอน มัน ใหญ่ มาก ไม่ทันที่คยูฮยอนจะได้ตั้งตัวซีวอนก็กดแก่นกายที่แข็งขืนให้จมลงสู่ช่องทางช้าๆ


อึ่ก..อ๊าาา!!!” คยูฮยอนจิกเล็บลงบนไหล่กว้างจนเลือดซิบกับความเจ็บแสบที่ตัวเองได้รับ ราวกับร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆยามที่แกนก่ายของซีวอนมุดเข้ามาในตัวของตัวเองจนหมด หยดน้ำตาไหลซึมออกจากหางตาคู่สวยร่างกายยังปรับสภาพไม่ได้ทุกสิ่งจึงคับฝืดไปหมด ซีวอนกัดปากแน่นกับความคับแน่นของช่องทางที่แทบจะทำให้เขาเสร็จตั้งแต่ตอนเสียบเข้ามา


คยูฮยอนผะผ่อนคลายหน่อยนะครับ ไม่ร้องไห้นะคนกะเก่งเสียงทุ้มนุ่มพูดอย่างกระท่อนกระแท่นริมฝีปากหยักจูบไล่น้ำตาให้ออกจากตาคู่สวย ไม่มีใครอยากเห็นน้ำตาของคนที่ตัวเองรักหรอกครับและผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย คยูฮยอนพยักหน้ารับรอยยิ้มอ่อนปรากฏขึ้นบนริมฝีปากอิ่มมือแขนเรียวดึงรั้งคอร่างสูงให้เข้ามาใกล้แล้วประกบจูบลงบนปากหยักทันที


ช่องทางคับแคบเริ่มผ่อนคลายลงทำให้ซีวอนขยับตัวได้ง่ายขึ้น มือหนาล็อคสะโพกมนไว้แล้วกดย้ำแกนกายลงไปในช่องทางอย่างหนักหน่วงไม่ต่างจากปลายลิ้นหนาที่ตวัดฟาดฟันกับเกลียวลิ้นเล็กในช่องปากอย่างไม่มีใครยอมแพ้ หยดเลือดบริสุทธิ์ไหลลงมาตามง่ามขาของคยูฮยอนแต่ก็ไม่มีใครสนใจมันเพราะตอนนี้สิ่งที่คนทั้งคู่สนใจคือรสกามราคะที่ยากจะลืม


อึ่ก..คยูฮยอนอ่า..” เสียงทุ้มครางต่ำเมื่อกระแทกแกนกายเข้าโดนจุดกระสันต์คยูฮยอนหวีดร้องแล้วเกร็งตัวจนช่องทางนั้นรัดแก่นก่ายของซีวอนมากขึ้น ร่างกายที่เคยขาวจัดบัดนี้กลับถูกแต่งแต้มไปด้วยรอยรักสีแดงระเรื่ออย่างน่ามองกระนั้นคยูฮยอนก็ยังแอ่นกายให้ซีวอนได้ตีตราจ้องได้อย่างไม่มีอิดออด


พี่ซีวอนอื้อออออ..เร็วอีกอ๊ะ!!” คยูฮยอนสะดุ้งสุดตัวเมื่อซีวอนยกขาเรียวขึ้นพาดบ่าทำให้แก่นกายขนาดใหญ่จมลึกลงไปในตัวของคยูฮยอนมากขึ้น ซีวอนขยับแก่นกายออกจนเกือบหลุดแล้วกระแทกย้ำไปใหม่ให้โดนจุดกระสันต์ของคยูฮยอนถี่ๆจนตอนนี้รู้สึกปวดหนึบไปหมด


พี่ไม่ไหวแล้ว..อ๊าาา!” เสียงทุ้มต่ำครางออกมาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักเข้าสู่ตัว
คยูฮยอนมันเยอะจนไหลเยิ้มออกมาเลอะตามง่ามขา ร่างสูงทิ้งตัวลงนอนเคียงข้างคยูฮยอนที่หอบหายใจหนักริมฝีปากอิ่มแดงระเรื่อจากการถูกกัดเบนสายตาต่ำลงมาก็พบว่าสิ่งที่ปะปนมากับน้ำสีขาวข้นนั่นคือเลือดบริสุทธิ์ของคยูฮยอน มือหนาดึงรั้งผ้าห่มให้คลุมตัวคนทั้งคู่แล้วประครองแก้มนิ่มให้อยู่ในอุ้งมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น