วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

NC CUT You're Mine





งั้นก็..รักผมสิครับ” ความอดทนของซีวอนขาดผึงทันทีที่ได้ยินประโยควาบหวามนั้น ไหนจะตากลมที่ช้อนขึ้นมองอย่างออดอ้อนกลีบปากแดงช้ำจากการขบกัดของเจ้าตัวเอง ทุกๆอย่างของคยูฮยอนทำให้ซีวอนแทบบ้า วงแขนแกร่งช้อนตัวคยูฮยอนขึ้นแนบอกแว่วเสียงหัวเราะคิกคักที่ดังออกมายังไม่เท่ากับนิ้วเรียวที่ลากวนอยู่ที่อกแกร่ง..คยูฮยอนยั่วซีวอนอย่างสมบูรณ์แบบ




All I need is one kiss, get a taste of your bliss
ทั้งหมดที่ผมต้องการคือจูบเดียว ลิ้มรสความสุขสมของคุณ
Stir up the magic when you and I mix
ก่อเกิดมนต์วิเศษ ยามที่คุณและผมผสมผสาน
From the bed to the floor, hotter then before
จากเตียงไปถึงพื้น ร้อนแรงกว่าแต่ก่อน                                                




ยังไม่ทันจะวางคยูฮยอนลงบนเตียงดีริมฝีปากหยักก็เข้าครอบครองกลีบปากอิ่มที่รอยเด่นอยู่ตรงหน้า เสียงหวานที่ครางอื้อออกมาอย่างตกใจไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับซีวอนเพราะตอนนี้คยูฮยอนเองก็ตอบรับจูบเขาได้ดีเหลือเกิน มือหนาเลิกเสื้อยืดสีอ่อนของคยูฮยอนให้สูงขึ้นปลายนิ้วอุ่นกำลังลากผ่านผิวเนียนละเอียดอย่างเพลินมือ




ปลายลิ้นอุ่นไล้ไปทั่วแผงฟันและกระพุ้งแก้มมือของคยูฮยอนยกขึ้นคล้องคอของซีวอนแล้วดึงรั้งเข้ามาใกล้ ตากลมหลับพริ้มรับทุกสัมผัสแต่โดยดี ปลายลิ้นเล็กแกล้งกระถดถอยหนีหลีกเลี่ยงลิ้นหนาที่เข้ามาฉกความหวาน รู้ดีเลยละว่าหลบอย่างไงก็ไม่พ้นเพราะลิ้นหนาที่มีพิษร้ายแรงยิ่งกว่างูพิษตรงเข้ารัดรึงลิ้นเล็กแล้วดูดเคล้นเอาความอ่อนหวานเสียจนลิ้นชา




ละริมฝีปากออกมาเพียงชั่วครู่เพื่อปลดเปลื้องปราการที่ขว้างกันให้พ้นจากตัว รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นที่มุมปากเมื่อเห็นว่าคยูฮยอนเป็นฝ่ายรั้งคอเขาเข้าไปจูบใหม่ ปลายนิ้วยาวไล้วนอยู่ที่ยอดอกสีชมพูที่ตั้งชัน รับรู้เลยว่าคยูฮยอนสะดุ้งแต่ก็ยังไม่ละริมฝีปากออกมาจนกระทั่งนิ้วโป้งและนิ้วชี้เข้ารุกรานยอดอกด้วยการบีบแรงๆนั่นแหละจึงทำให้คยูฮยอนละริมฝีปากออกมาแล้วครางสั่นเสียงพร่า




อ๊ะ!..อ่าฮะฮยอง” คยูฮยอนตาเยิ้มไปหมดจนซีวอนรู้สึกปวดหนึบที่ส่วนกลางลำตัวและตระหนักได้ว่าตัวเองนั้นควรจะเลิกเล่นได้แล้ว นิ้วยาวละออกมาจากยอดอกแล้วใช้โพรงปากอุ่นเข้าครอบครองแทน คยูฮยอนครางเสียงหลงทันทีมือเรียวคว้าเข้าที่กลุ่มผมดำแล้วออกแรงจิกทึ้งเมื่อความเสียวแล่นวูบไปทั่วร่างกายยิ่งตอนที่ฟันคมขูดเข้าที่ยอดอกนั่นมันให้ความรู้สึกเสียวแทบจะขาดใจ





ฮื่ออ ฮยองละเลิกแกล้งผมได้แล้ว” ครางเสียงสั่นตาเยิ้มไปด้วยหยดน้ำสีสวยที่คลออยู่ ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาจากแผ่นอกแล้วกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่คยูฮยอนนั้นยิ่งทำให้คยูฮยอนหน้าแดงวาบเมื่อมือหนากำลังบดคลึงส่วนที่อ่อนไหวผ่านร่มผ้า ปากหยักก็ยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดีด้วยการไล่ขบเม้มดูดดึงแผ่นอกของเขาให้มัวไปหมดไม่อยากจะมองร่างกายตัวเองเลยว่าตอนนี้มันคงจะเต็มไปด้วยจ้ำและรอยดูดของซีวอนแต่ถ้ามันไม่โผล่พ้นเสื้อขึ้นมาละก็คยูฮยอนจะให้อภัยละกัน



  
จมดิ่งอยู่ในห้วงความคิดตัวเองได้ไม่นานก็มีอันต้องสะดุ้งอีกคราเมื่อฮยองตัวดีนั้นร่นกางเกงยีนส์เขาออกไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้และชั้นในสีขาวของเขานั้นก็ไปอยู่ในมือของซีวอนเรียบร้อยแล้วด้วย ยังไม่ทันจะได้ต่อว่าอะไรลมหายใจของคยูฮยอนก็ต้องสะดุดเมื่อความอุ่นชื้นเข้าโอบล้อมส่วนอ่อนไหวขาเรียวตั้งชันขึ้นอัตโนมัติปลายนิ้วจิกลงบนฟูกนิ่มใบหน้าสะบัดไปมาราวกับคนจะขาดใจเสียให้ได้




มือหนาประครองส่วนที่อ่อนไหวของคยูฮยอนเอาไว้แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดไล้เลียอย่างเชื่องช้าเหมือนเป็นการแกล้งคนตัวขาวทั้งๆที่ของตัวเองก็แทบจะทะลุกางเกงออกมาอยู่แต่ แต่การที่ได้เห็นคยูฮยอนนอนตัวแดงกัดปากแบบนี้น่ะมันคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกนะครับ!




ฮยอง..ระเร็วหน่อยอื้อออออ” มือเรียวคว้าเข้าที่กลุ่มผมดำของฮยองตัวดีแล้วจัดการกดมันลงกับส่วนอ่อนไหวมากขึ้นซึ่งซีวอนเองก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด กลีบปากหยักร่นไปตามแรงการขยับขึ้นลงเสียงดูดดุนที่ดังออกมาทำให้คยูฮยอนหน้าแดงจนแทบจะระเบิด




อึ่กผมไม่ไหวแล้ว อ๊า!!!!” คยูฮยอนกระตุกเกร็งแล้วจิกทึ้งผมของซีวอนไว้แน่นแล้วปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาจากตัว ริมฝีปากอิ่มเผยออ้าออกเพื่อกอบโกยเอาอากาศเข้าปอดใบหน้าหวานชื้นไปด้วยเหงื่อทันทีตากลมตวัดไปมองร่างสูงที่ยังคงอยู่ในท่าเดิมไม่ไปไหนและคยูฮยอนก็รู้ว่าเขาคิดผิด




เมื่อซีวอนกำลังไล้เก็บน้ำรักสีขาวขุ่นนั้นเข้าโพรงปากอย่างไม่นึกรังเกียจ สายตาคมนั่นฉายแวบอุ่นอุ่นเสียจนคยูฮยอนอดที่จะหน้าแดงอีกรอบไม่ได้ รู้ดีเลยว่าถึงห้ามไม่ให้กินยังไงซีวอนก็จะต้องอ้างเหตุผลสารพัดจนได้กินมันลงคออยู่ดี ตาคมตวัดมองนิ้วมือของตนเองที่เลอะอยู่ก่อนจะเบนไปหาคนตัวขาวซึ่งนอนหอบพร้อมกับมองมาที่ตัวเองก่อนจะกดยิ้มมุมปาก




ลิ้นอุ่นแลบเลียคราบที่เลอะเปรอะนิ้วมือของตนเองพร้อมกับตาคมที่จับจ้องไปยังคนตัวขาวไม่ละสายตา และมันก็ได้ผลเมื่อคยูฮยอนหน้าแดงลามไปถึงใบหูพร้อมกับผินหน้าหนีแว่วเสียงบ่นงึมงำอะไรบางอย่างว่าแกล้งกันอีกแล้ว แต่นั่นมันก็ทำให้ซีวอนอมยิ้มออกมาได้อยู่ดี




พาราบอมซู ออมนึนนอ So turn the lights off
คุณที่ผมมองไม่เห็นเพราะอย่างนั้นปิดไฟเสีย
May I take your off as you take off mine
ขอผมถอดเสื้อของคุณออก ถอดของผมออกสิ
แนกา กีแดรยอดอน โมซึบ Now we finally got time
ร่างกายที่ผมรอคอย เรามีเวลาในที่สุด




ร่างสูงแลบลิ้นเลียริมฝีปากอีกครั้งเมื่อปรายตาไปมองช่องทางสีสดที่อยู่ข้างหน้า ไม่มีเสียงพูดคุยกันเกิดขึ้นมีเพียงแต่ใบหน้าคมที่คนจำนวนมากหลงใหลกำลังเคลื่อนต่ำลงจนอยู่อยู่กับที่ ปลายลิ้นอุ่นแลบออกมาเพื่อสัมผัสกับช่องทางสีสดการกระทำที่อุกอาจทำให้คยูฮยอนสะดุ้งก่อนจะเปลี่ยนเป็นครางเสียงสั่นเมื่อปลายลิ้นอุ่นกำลังดุนดันเข้าไปในโพรงถ้ำคับแคบที่ยังไม่ได้ใช้นิ้วช่วยแต่อย่างใด




ฮ๊ะอ่า..ฮยองผมเสียวอือ..” คยูฮยอนหลับตาแน่นริมฝีปากเผยอครางออกมาไม่หยุดหย่อน




อ่า..เด็กโง่ของฮยองขอฮยองเข้าไปหน่อยนะครับ” ไม่รู้ว่าทำมาขนาดนี้แล้วซีวอนจะมาขออนุญาตกันทำไมแต่ก็ยอมพยักหน้ารับไป.. ปลายลิ้นอุ่นจึงทำหน้าที่ของมันอีกครั้งด้วยการดันลิ้นเข้าไปให้ลึกอีกนิด คยูฮยอนหน้าเบ้เพราะความเสียวช่องทางอุ่นกำลังโอบรับปลายลิ้นที่ลุกล้ำเข้ามา




ฮะฮยองเลิกแกล้งผมได้แล้วนะครับ..อึ่กเข้ามาได้แล้วนะ” คยูฮยอนยันตัวขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเลและคว้าเข้าที่คอแกร่งเชิดหน้าของร่างสูงขึ้นเพื่อที่จะให้ได้รับจูบของตน กลิ่นคาวหวานกระจายไปทั่วโพรงปากแต่กระนั้นมันก็เป็นรสชาติแปลกใหม่ที่น่าสนใจ ปลายลิ้นไล่ฟัดกันนัวเนียในโพรงปากจนแทบแยกไม่ออกว่าลิ้นใครเป็นลิ้นใคร ซีวอนใช้ช่วงที่คยูฮยอนกำลังเผลอนั้นยกขาเรียวขึ้นพาดบ่าอย่างเชื่องช้าพอๆกับที่พยายามสลัดกางเกงของตัวเองให้หลุดออก




และมันก็เป็นผลเมื่อซีวอนสลัดชั้นในสีขาวของตัวเองออกมือหนาประคองเข้าที่ท่อนเนื้อแก่งของตัวเองที่ร้อนระอุทำให้มันแข็งตัวขึ้นอีกนิด ตาคมลืมขึ้นก่อนจะมองหน้าของคยูฮยอนที่หลับพริ้มอย่างมีความสุขกับรสจูบไม่ได้อยากจะทำให้สะดุ้งหรอกนะแต่ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้วละครับ..มือหนาประครองท่อนเนื้อของตัวเองแล้วกดมันเข้าไปในช่องทางสีสดนั้นอย่างเชื่องช้า ส่งผลให้คยูฮยอนเบิกตากว้างแล้วสะบัดหน้าออกจากการจูบพร้อมกับครางเต็มฟูลออฟชั่นทันที




อ๊าฮยอง!!! อึ่ก..สะเสียว” คยูฮยอนครางปากสั่นมือเรียวคว้าเข้าที่ไหล่กว้างพร้อมกับจิกเล็บลงไปจนเลือดซิบ ซีวอนสูดปากเพราะความเสียวนี่เข้าแค่เข้าไปได้ครึ่งเดียวยังจะทำให้เขาเสร็จได้เลยคยูฮยอนนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ




Top to bottom from to the back every spot I won’t miss
หัวจรดเท้า ข้างหน้าจนถึงข้างหลัง ทุกจดผมจะไม่พลาด
And it all starts from just this, from one kiss
และทั้งหมดมันเริ่มจากเพียงแค่ สิ่งนี้ จากจูบเดียว
From one kiss
จากจูบเดียว




คยูฮยอนผ่อนคลายหน่อยนะ ฮยองยังเข้าไปได้ไม่หมดเลย” เสียงทุ้มกระซิบเข้าที่ข้างหูแล้วขบเม้มใบหูนิ่มเพื่อให้คลายความกังวล และมันก็เป็นผลเมื่อช่องทางเริ่มผ่อนคลายทำให้ซีวอนดันตัวเข้าไปจนมิดทั้งคู่หอบหายใจหนักจากความเสียวและความเจ็บที่แล่นไปทั่วร่างกาย มือหนาเกลี่ยผมที่ชื้นเหงื่อออกให้อย่างเบามือ




ฮยองรักเรานะครับเด็กโง่” สิ้นเสียงทุ้มยังไม่ทันที่คยูฮยอนจะได้ต่อล้อต่อเถียง(ยังจะมีแรงอีก)ซีวอนก็กระชับขาเรียวที่พาดบ่าเอาไว้แน่นแล้วขยับตัวทันที เสียงหวานครางลั่นห้องเมื่อปลายท่อเนื้ออุ่นกระแทกเข้าโดนจุดกระสันย้ำๆราวกับตั้งใจ เสียวจนน้ำตาเล็ดพูดไม่ออกมีเพียงแค่มือที่จิกไหล่หนาเอาไว้แน่นเท่านั้น




อะอือ..เร็วอื้อฮยองเร็วอ๊า!!” คยูฮยอนขยับขาให้กว้างขึ้นเพื่อที่อีกคนจะได้ขยับได้สะดวกพร้อมกับร้องขออย่างลืมอายและนั่นซีวอนก็สนองเต็มที่ซะด้วย ริมฝีปากหยักเข้าจู่โจมแผ่นอกบางอีกครั้งละเลงปลายลิ้นไปทั่วปัดผ่านยอดอกอย่างจงใจให้คยูฮยอนครางเสียงสั่นมากกว่าเดิมพร้อมกับกระแทกท่อนเนื้อให้โดนจุดกระสันต์แรงๆ




อึ่ก..หวานไปทั้งตัวเลยฮยองไม่ไหวแล้วอ๊ะอ่า!!” เสียงทุ้มครางต่ำออกมาพร้อมกับน้ำรักสีขาวขุ่นที่พุ่งเข้าสู่โพรงคับแคบความรู้สึกอุ่นวาบพุ่งเข้าหาคยูฮยอนเช่นเดียวกับร่างโปร่งเองก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาจนเลอะแผ่นอกแกร่ง ริมฝีปากหยักโน้มตัวลงมาจูบหน้าผากมนที่ชื้นเหงื่ออย่างเอาใจจนคยูฮยอนระบายยิ้มออกมา




นอนนะครับฮยองผมง่วงแล้ว..” เสียงหวานพูดอย่างัวเงียแล้วซุกหน้าลงกับอกแกร่งอย่างออดอ้อนเป็นครั้งแรกที่คยูฮยอนขอร้องเขาแบบนี้และเป็นครั้งแรกที่ผมยังไม่ได้เอาลูกชายออกจากตัวคูฮยอน




อย่าทำให้ลูกฮยองตื่นนะครับ..เด็กโง่ก็รักฮยองนะ” เสียงนุ่มเอ่ยออกมาพร้อมกับยิ้มหวานใส่แล้วขยับหามุมนอนให้ตัวเองได้หลับสบายก่อนที่ตากลมจะปิดลงอย่างอ่อนแรง ซีวอนอมยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ดีใจเหลือเกินที่ได้เป็นคนที่คยูฮยอนรักและโชคดีที่ได้รักคยูฮยอนแบบนี้แค่นี้ชเวซีวอนก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วละครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น