วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

NC Annoyed #HappySiwonDay




กลีบปากหยักดูดกลืนริมฝีปากอิ่มจนแดงช้ำแต่กระนั้นร่างโปร่งกลับไม่ได้สนใจ วงแขนเพรียวยกขึ้นคล้องคอคนตัวสูงกว่าเกลียวลิ้นหนากวาดต้อนปลายลิ้นเล็กจนจนมุมและรางวัลที่ได้กลับมาคือรสหอมหวานจากการจูบครั้งนี้ เสียงครางแผ่วเบาหลุดรอดออกมาจากริมฝีปากอิ่มให้คนฟังได้รู้สึกอยากจะกลืนกินคนตรงหน้านี้ทั้งตัวและหัวใจ


ละริมฝีปากออกมาจากกลีบปากอิ่มปล่อยให้คยูฮยอนได้หายใจเพียงชั่วครู่ซีวอนก็กลับไปตักตวงรสชาติความหอมหวานใหม่คล้ายคนที่ไม่รู้จักพอ มือหนาไล้เข้ามาที่สาบเสื้อและลากสูงขึ้นอย่างแผ่วเบาให้มือหนาได้สำรวจผิวกายนิ่มอย่างพอใจ ริมฝีปากหยักเลื่อนต่ำลงมายังซอกคอขาวริมฝีปากอุ่นดูดดึงผิวเนื้อนิ่มจนเป็นรอยแดงบางเบา กลิ่นกายของคยูฮยอนกระตุ้นความอยากภายในตัวของซีวอนให้พลุ่งพล่าน


อะซีวอน..ฮยองคยูฮยอนครางแผ่วในลำคอมือเรียวขย้ำผมหนาด้วยความรู้สึกประหลาด..ความรู้สึกที่ว่าตอนนี้คยูฮยอนต้องการแต่ชเว ซีวอนคนเดียวเท่านั้น มือหนาที่ไต่มาจนถึงแผ่นออกบางบีบยอดอกที่ชูชันขึ้นสู้มืออย่างแรงและนั้นก็ทำให้คยูฮยอนครางเสียงหวานซะจนอยากจะยัดเยียดความเป็นสามีให้เสียตอนนี้ข้ามขั้นจากเป็นแฟนไปเป็นสามีเลยง่ายกว่าอีก


อึ่ก..ซีวอนฮยองผมยืนอะ!..ไม่ไหวแล้วคยูฮยอนบอกเสียงสั่นแข็งขาเริ่มอ่อนแรงลงเมื่อโดนกระตุ้น ซีวอนเงยหน้ามองคยูฮยอนที่ตอนนี้มองเขาตาเยิ้มด้วยความรู้สึกชอบใจออกแรงดันคยูฮยอนให้นั่งลงบนเตียงและนอนราบลงไปช้าๆโดยมีซีวอนขึ้นคร่อมอยู่ มือหนาจัดการถอดของขวัญออกจากตัวของ
คยูฮยอนและวางมันลงข้างเตียงอย่าง ทะนุถนอมไม่ต่างจากคยูฮยอน


ปล่อยให้คยูฮยอนหน้าแดงได้ไม่นานก็ต้องสะดุ้งและครางแผ่วทันทีที่เมื่อลิ้นชื้นตวัดเข้าที่ยอดอก ริมฝีปากหยักราวกับถูกวาดมานั้นขบเม้มดูดดึงและดุนดันยอดอกของร่างโปร่งจนมันแดงระเรื่อ ร่างกายของคยูฮยอนหวานจริงๆ.. ซีวอนชะงักกับการเล่นสนุกที่ยอดอกทั้งสองข้างเมื่อคยูฮยอนเอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเนื้อดีของเขาให้หลุดออกจากตัว


ให้ผมถอดให้นะครับคยูฮยอนพูดเสียงแผ่วใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่ออย่างน่าเอ็นดู มือหนาไล้แก้มนิ่มอย่างหลงใหลก่อนจะกดปลายจมูกโด่งลงบนผิวแก้มนิ่มให้ชื่นใจเสียหนึ่งที ตอนนี้เสื้อเชิ้ตของซีวอนวางแหมะลงบนพื้นอย่างไร้ค่า


คยูฮยอนนายรู้ไหมว่าฮยองน่ะรักนายมากแค่ไหนเสียงนุ่มที่กระซิบข้างหูมันทำให้ใจคยูฮยอนสั่นและสั่นมากกว่าเดิมเมื่อมือหนาป้วนเปี้ยนแถวขอบกางเกง เพียงเวลาไม่นานตะขอกางเกงก็ถูกปลดออกด้วยฝีมือของซีวอน


ผม..รู้ว่าฮยองรักผมมากขนาดไหนคำพูดที่ออกมาจากริมฝีปากอิ่มเบาราวกับกระซิบแต่นั้นแหละที่ทำให้ซีวอนยิ้ม มือหนาเข้านวดเฟ้นส่วนที่อ่อนไหวผ่านร่มผ้าสะโพกมนเด้งรับฝ่ามือของร่างสูงยิ่ง
ทำให้คยูฮยอหน้าแดงหนักเข้าไปใหญ่กับการตอบสนองของร่างกายตัวเอง


ส่วนที่อ่อนไหวในร่มผ้าเริ่มแข็งขืนมากขึ้น ริมฝีปากอุ่นร้อนไล่ขบเม้มตีตราจองคนตรงหน้าทั่วแผ่นอกบางเสียงหอบหายใจหนักๆของคยูฮยอนทำให้ซีวอนรับรู้ได้ว่าอีกไม่นานคงทนไม่ไหวเพราะอย่างนั้นเขาควรจะเลิกแกล้งคยูฮยอนก่อนที่ตัวเขาเองก็จะไม่ไหวด้วยเช่นกัน นิ้วยาวเกี่ยวกระหวัดชั้นในสีขาวของร่างโปร่งให้ลงไปกองที่ปลายเท้าด้วยความไว คยูฮยอนสะดุงเล็กน้อยเมื่อความอบอุ่นของมือหนาเข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวที่แข็งขืนอย่างเห็นได้ชัด


อ๊ะ..อ่าคยูฮยอนเม้มปากแน่นเมื่อรู้สึกตัวว่าสงเสียงประหลาดๆออกไปแต่ซีวอนกลับยิ้มเอ็นดูในท่าทางเหล่านั้น มือหนากระชับส่วนที่อ่อนไหวเอาไว้แน่นและเริ่มรูดรั้งขึ้นเบาๆคยูฮยอนหลับตาลงกับความรู้สึกแปลกๆที่แล่นริ้วเข้ามา เขาไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาที่ไม่รู้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของตัวเอง อาจเป็นเพราะคยูฮยอนมัวแต่จอมจมอยู่ในความคิดของตัวเองเลยไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ซีวอนกระถดตัวลงไปที่หน้าท้องขาวเนียน ริมฝีปากอุ่นขบเม้มเบาๆให้เกิดรอยแดงบางเบาเลื่อนตัวต่ำลงมาก็ต้องคลี่ยิ้มอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นว่าคยูฮยอนก็มีอารมณ์ร่วมกับเขาไม่ต่างกัน


กลีบปากอุ่นอ้ารับส่วนอ่อนไหวช้าๆจนมันเข้าไปจนสุด ความอุ่นชื้นของโพรงปากร่างสูงทำให้คยูฮยอนกระดกหัวขึ้นมองว่าตอนนี้ซีวอนกำลังทำอะไรกับร่างกายเขา ใบหน้าหวานแดงวาบเมื่อปลายลิ้นร้อนตวัดเข้าที่ส่วนปลายมือหนาประครองส่วนที่อ่อนไหวเอาไว้แล้วขยับริมฝีปากเข้าออกอย่างเนิบนาบ เสียงครางอื้ออึงดังมาจากริมฝีปากอิ่มพร้อมกับมือเรียวที่ขยุ้มกลุ่มผมดำด้วยแรงอารมณ์


อ๊ะอื้อ!!!” คยูฮยอนครางเสียงหวานเมื่อฟันคมครูดเข้ากับส่วนที่อ่อนไหวความรู้สึกเสียวซ่านแล่นริ้วไปทั่วร่างกาย มือเรียวขยุ้มกลุ่มผมดำนั้นแรงขึ้นพร้อมกับออกแรงดันให้ร่างสูงขยับเข้ามาใกล้ซึ่งซีวอนก็ยอมทำตามแต่โดยดี ริมฝีปากหนาขยับรูดรั้งส่วนที่อ่อนไหวเร็วขึ้นจนเกิดเสียงน่าอายดังไปทั่วห้องแต่กระนั้นทั้งสองคนก็ไม่ได้สนใจเพราะมัวแต่มัวเมาในรสรักที่กำลังดำเนินมาเกือบครึ่งทาง


ผะผมไม่ไหวอ๊าาา..” คยูฮยอนกระตุกตัวแรงฉีดพ่นสายธารอุ่นเข้าสู่โพรงปากของซีวอนคยูฮยอนหอบหายใจหนักเนื้อตัวขาวบัดนี้ขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างน่ามองเป็นที่สุด ซีวอนกลืนน้ำนั่นลงไปแค่บางส่วนและอีกส่วนน่ะเหรอ.. คยูฮยอนก้มลงมองซีวอนที่ยังไม่เงยหน้าขึ้นมาก็แปลกใจกำลังจะถามแต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนมายึดไหล่หนาแน่นกับการกระทำที่ทำให้เขารู้สึกเสียวไปทั่วร่าง


ปลายลิ้นอุ่นที่มีน้ำขุ่นขาวแลบเลียลงบนช่องทางรักช้าๆและตวัดลิ้นไปมาราวกับจงใจแกล้งเพราะตอนนี้เล็บคมของคยูฮยอนจิกลงที่ไหล่เขาอย่างแรงเมื่อเงยหน้าขึ้นมองก็ต้องยกยิ้ม เพราะตอนนี้สีหน้า
คยูฮยอนที่ปรือลงตากลมที่มีน้ำใสๆเคลือบอยู่น่ะน่ามองเป็นที่สุด ชโลมน้ำสีขาวขุ่นและน้ำลายลงบนช่องทางรักจนเปียกชุ่มเป็นที่น่าพอใจแล้วซีวอนก็ขยับตัวขึ้นมาจูบขมับเล็กที่ชื้นไปด้วยเหงื่อด้วยความรัก


คยูฮยอนนาทำไมตัวนายหอมและน่ากินไปทั้งตัวแบบนี้ อย่าให้ใครสัมผัสร่างกายนายนอกจาก
คยูฮยอนนะรู้ไหม
ซีวอนพูดเสียงทุ้มแต่ทว่าจริงจังลงบนใบหูนิ่มเรียกรอยยิ้มจากคยูฮยอนได้เป็นอย่างดียังไม่ทันที่จะได้ตอบอะไรกายขาวก็สะดุ้งเฮือกเมื่อนิ้วยาวกำลังรุกรานช่องทางด้านหลังอยู่อย่างเชื่องช้า


ทำไมละครับ..อ๊ะผมเจ็บ!!” เสียงหวานครางสั่นกับความรู้สึกเจ็บแปล็บเล็บคมจิกลงบนไหล่หนามากขึ้นเพื่อระบายความเจ็บแต่ก็ต้องสะดุดอีกครั้งกับสายตาจริงจังของซีวอนที่มองลงมา ริมฝีปากอุ่นจูบลงที่ปลายจมูกและกลีบปากนิ่มอย่างแผ่วเบาราวกับปลอบโยน คยูฮยอนหลับตาลงอย่างเชื่องช้าเพื่อรับสัมผัสนั้นความรู้สึกเจ็บที่ช่องทางด้านหลังเริ่มหายไปเพราะนิ้วยาวนั้นไม่ได้ขยับต่อ


เพราะว่าฮยองรักคยูฮยอนมากไง คยูฮยอนน่ะเป็นคนรักของฮยอง เป็นแฟนของฮยองนะครับไม่รู้ตัวรึไงหืมคำพูดของซีวอนทำให้คยูฮยอนหน้าแดงระเรื่อสุดท้ายเขาก็ได้ยินจนได้ไอ้คำว่าเป็นแฟนน่ะ ก็ซีวอนฮยองเที่ยวไล่ไปกอดคนโน้นคนนี้มีข่าวกับผู้หญิงก็เยอะ ผมจะรู้ได้ยังไงว่าที่ซีวอนฮยองมาบอกรักน่ะแค่เล่นๆหรือจริงจังผมถึงรำคาญในท่าทีของซีวอนฮยองไงครับจะพูดว่าขอเป็นแฟนก็ไม่พูดสักทีชิ


ผมไปตกลงอ๊ะ!..ตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าเป็นแฟนของฮยองน่ะอือ..” คยูฮยอนครางเสียงแผ่วเมื่อนิ้วที่สองเริ่มคลืบคลานตามมาติดๆ ความคับแน่นและอุ่นร้อนของช่องทางรักทำให้ซีวอนคลี่ยิ้มอย่างพอใจ พอใจในคำถามของคยูฮยอนด้วยนั้นแหละครับ


งั้น..เป็นแฟนกับฮยองนะครับคนดี เสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างหูริมฝีปากอุ่นไม่วายกดจูบย้ำลงบนต้นคอขาว แต่คยูฮยอนไม่รับรู้อะไรแล้วเพราะความเจ็บปวดกับความคับแน่นมันทำให้คยูฮยอนลืมที่จะตอบคำถาม นิ้วเรียวยาวที่อยู่ในช่องทางเริ่มขยับวนซ้ายวนขวาไปแตะกับผนังอ่อนนุ่มด้านใน


อะอ๋า..ฮะฮยองผมเจ็บอื้อ!!” ริมฝีปากหนาฉกชิงความหอมหวานจากโพรงปากเล็กอีกครั้ง ก้อนเนื้อหยุ่นด้านในต่อสู้ช่วงชิงความหอมหวานอย่างไม่น้อยหน้า ซีวอนขมวดคิ้วไปนิดกับความรู้สึกชาที่ปลายนิ้วเพราะว่าคยูฮยอนรัดเขาแน่นเกินไปจูบหวานๆที่แทบหมดลมหายใจดึงความสนใจจากคยูฮยอนได้ดี ความรู้สึกวูบโหวงบังเกิดขึ้นเมื่อซีวอนถอนนิ้วออก แต่ก็เพียงชั่วครู่เท่านั้นเมื่อซีวอนหันไปจัดการกับกางเกงมือหนาประครองส่วนที่แข็งขืนไว้ในอุ้งมือและค่อยๆกดลงไปในช่องทางช้าๆ


ฮยองอ๊าาาา!!!!!!” คยูฮยอนละริมฝีปากออกครางเสียงหลงทันทีพร้อมกับมือเรียวที่เลื่อนมาคล้องคอซีวอนไว้แน่นริมฝีปากอิ่มขบกัดลงบนเหนืออกแกร่งอย่างแรงจนเป็นรอยฟันแต่ซีวอนก็ไม่ได้สะทกสะท้านอะไร สิ่งเดียวที่ดึงความสนใจของซีวอนไปทั้งหมดคือช่องทางที่ร้อนจัดแถมยังรัดแน่นเสียจนเขาขยับตัวไปไหนไม่ได้อีก


คยูฮยอนอึ่ก..ผ่อนคลายหน่อยนะไม่งั้นนายจะเจ็บมากกว่านี้

ฮึ่กผมเจ็บ..เอาออกผมเจ็บฮืออ


คยูฮยอนเชื่อใจฮยองนะ ไม่รักฮยองเหรอครับหืมแม้คำถามมันจะแปลกไปหน่อยแต่คยูฮยอนก็ลืมตามองซีวอนในทันที เมื่อกี้ซีวอนฮยองถามว่าอะไรนะครับ ไม่รักฮยองเหรอหืม ผมละอยากจะตะโกนไส้หน้าจริงๆเลยครับถ้าไม่รักผมจะยอมให้ฮยองเสียบหรือไง!


อย่างนั้นแหละดีมาก..” ถึงแม้คยูฮยอนจะไม่ตอบคำถามเขาเพราะมัวแต่หน้าแดงอยู่อย่างนั้น แต่ก็ทำให้เขายกยิ้มอย่างพอใจเพราะช่องทางที่คับแน่นค่อยๆคลายตัวลงจนทำให้ซีวอนสามารถเข้าไปจนสุด ซีวอนพ่นลมหายใจออกช้าๆกับความคับแน่นแบบนี้เขารู้ว่าคยูฮยอนไม่เคยเพราะอย่างนั้นเขาต้องอ่อนโยนให้มากที่สุด


มองหน้าฮยองนะคยูฮยอนจะได้ไม่เจ็บรอยยิ้มบุ๋มตรงแก้มเรียกความสนใจของคยูฮยอนได้อีกครั้งเมื่อช่องทางปรับสภาพกับความใหญ่(?)เรียบร้อยแล้วสะโพกหนาจึงเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ มือเรียวคล้องคอคนตัวสูงเอาไว้เพื่อไม่ให้ตัวเองถไหลไปไกล เสียงครางแผ่วดังคลอกับเสียงหอบหายใจหนักที่ประสานกันเป็นหนึ่งเดียว มือหนาจัดการประครองสะโพกมนให้สูงขึ้นปลายเท้าเรียวเกี่ยวเข้ากับเอวหนาไว้แน่น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างไม่น้อยหน้า


อ๊ะอ่าซะ..ซีวอนฮยองผมสะเสียวเสียงหวานเอ่ยบอกกระท่อนกระแท่นเมื่อปลายแกนกายกระแทกถูกจุดกระสันต์ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่คยูยอนไม่เคยเห็นกำลังฉายไปทั่วใบหน้าคม ซีวอนเปลี่ยนท่าเป็นยกสะโพกมนให้สูงขึ้นจนพาดบ่าแล้วออกแรงกระแทกย้ำลงไปในจุดกระสันต์นั้นอย่างแรง


อ๊าอิ๊..อ๊ะ!!”

คยูฮยอนนายอึ่ก อ๊ะรัดแน่นมากซีวอนครางเสียงต่ำมือหนาบีบเฟ้นสะโพกมนอย่างมันส์มือ กายขาวที่กระตุกเป็นสัญญาณบ่งบอกได้ดีว่าอีกไม่นานคยูฮยอนกำลังจะปลดปล่อย ซีวอนล็อคสะโพกมนไว้แน่นแล้วโถมตัวลงไปหาคยูฮยอนด้วยแรงทั้งหมด มือหนาเอื้อมมือรูดรั้งส่วนที่อ่อนไหวด้านหน้าด้วยความเร็วไม่ต่างจากสะโพกที่กำลังกระแทกเข้าไปในตัวร่างโปร่ง


อึ่กผมไม่ไหวอ๊าาาาาาาา!!” คยูฮยอนครางเสียงแหลมกายขาวกระตุกเฮือกพร้อมกับปลดปล่อยน้ำขุ่นข้นออกมาจนเลอะหน้าอกแกร่ง มือเรียวทิ้งตัวลงบนที่นอนนิ่มอย่างหมดแรงความรู้สึกอุ่นวาบที่ถูกปล่อยเข้ามาในตัวเขาทำให้คยูฮยอนได้รู้ว่าซีวอนก็เสร็จแล้วเหมือนกัน


อืม..” เสียงทุ้มครางต่ำพร้อมกับทิ้งตัวลงนอนข้างอีกฝ่ายทั้งๆที่ส่วนนั้นยังเชื่อมกันอยู่ มือหนายกขึ้นเกลี่ยผมที่ชื้นเหงื่อให้ทัดหูวงแขนแกร่งโอบรั้งเอวอิ่มเข้ามาแนบตัว กลีบปากอุ่นกดจูบลงบนหน้าผากมนช้าๆการกระทำที่แสนอ่อนโยนนี้ทำให้คยูฮยอนหุบยิ้มไมได้ วงแขนเล็กโอบเข้าที่เอวหนาและขยับตัวซุกเข้ากับอกแกร่งคล้ายอยากจะหาความอบอุ่น


คยูฮยอนนา นายยังไม่ตอบคำถามฮยองเลยนะซีวอนเอ่ยทวงมือหนาดึงผ้าห่มให้มาคลุมส่วนล่างของคนทั้งคู่

คำถามอะไรครับ?” คยูฮยอนเงยหน้ามองซีวอนที่อยู่ห่างกันไม่กี่เซ็นด้วยรอยยิ้มที่เปื้อนหน้า

ลืมละสิเนี่ยไม่เป็นไรฮยองพูดใหม่ก็ได้

“……….”








เป็นแฟนกับฮยองนะครับคยูฮยอน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น